Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Viên uống đẹp da chống lão hóa Phytoceramides

Để sở hữu có làn da khỏe đẹp, mịn màng, bên cạnh những kích thích bên ngoài, cần tấn công trực tiếp vào hệ thống cấu trúc bên trong của làn da. Tuy nhiên các phương pháp tiêm thuốc hay phẫu thuật rất đắt tiền mà vẫn tiềm ẩn một số rủi ro, còn các cách như những mẹo vặt tự nhiên lại khó mang lại được kết quả khả quan, lại mất nhiều thời gian và công sức.
Vì vậy, nữ giới cần phải đi tìm một giải pháp giúp căng mịn da an toàn và tiết kiệm hơn. Và viên uống đẹp da Phytoceramides của Vitacare USA được điều chế từ dầu mầm lúa mạch và được xem là sự lựa chọn số 1 của chị em.



Phái đẹp chọn lựa Phytoceramides không những bởi tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da, chống lão hóa hiệu quả tuyệt đối mà sản phẩm thuốc còn đươc bào chế 100% từ những thành phần tự nhiên như dầu mầm lúa mì, dầu Oliu, Vitamin các loai,… nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe phái đẹp.

Được điều chế bằng công thức đặc biệt, với sự kết hợp hoàn hảo giữa lúa mì và công nghệ màng tế bào thực vật. Viên uống Phytoceramides thẩm thấu từ bên ngoài vào tận sâu bên trong các tầng tế bào, hỗ trợ kích thích cơ thể tự sản sinh ra Collagen và Elastin 1 cách tự nhiên, đảo ngược quá trình lão hóa nhanh chóng.
Làm trễ quá trình lão hóa và đặc biệt có thể đảo ngược các dấu hiệu hiện tại của quá trình  như vết chân chim, nếp nhăn từ bên trong ra ngoài.
Tăng tính đàn hồi cho da, từ đó kích hoạt các tế bào liên tục vận động để giữ mãi sự trẻ trung, khỏe mạnh, ngừa nhăn da và lão hóa da. Bên cạnh đó, yếu tố collagen này cũng giúp bảo vệ độ sáng mịn cho làn da, giúp da khỏe mạnh, luôn tươi trẻ.



Viên uống làm đẹp Phytoceramides làm tăng sự đàn hồi của da, tăng độ săn chắc cho da tự nhiên nhờ việc cung cấp đầy đủ hàm lượng protein, elastin cho da, giảm thiểu ảnh hưởng xấu gây ra bởi các gốc tự do. Bảo vệ da khỏi những tổn thương của các gốc tự do và tia UV

Phytoceramides được chứng nhận đáp ứng đủ các tiêu chuẩn được đưa ra như: tính năng, chất lượng, công dụng, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng và không gây ảnh hưởng tới môi trường. Viên uống đẹp da Phytoceramides cũng đã được Bộ Y Tế VN kiểm duyệt và cấp giấy chứng nhận an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét