Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Viên uống đẹp da từ thiên nhiên

Trước tới giờ hầu như mọi người cũng biết Collagen chính là một chất vô cùng quan trọng cho làn da, làm nhiệm vụ giữ gìn cấu trúc da, giúp làn da mịn màng và khỏe. Tuy nhiên, quá trình lão hóa, cùng với những thói quen ảnh hưởng cho sức khỏe như hút thuốc lá, thức khuya… làm cho cấu trúc collagen bị phá hủy, dẫn đến làn da bị chảy xệ và xuất hiện những nếp nhăn. Tuyệt vời thay, ngày nay nữ giới đã có viên uống đẹp da Phytoceramides giúp cho cơ thể tự sản xuất collagen 1 cách tự nhiên.

Phytoceramides được bào chế từ lúa mì có chứa ceramides được những nhà khoa học chứng nhận là giống với ceramides có tự nhiên trong cơ thể. Khi bổ sung Phytoceramides vào trong cơ thể, ceramides sẽ làm việc với tác dụng là lớp màng bảo vệ da, có công dụng ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do, làm tăng quá trình sản sinh Collagen cho da. Bên cạnh đó gắn kết những tế bào sừng lại với nhau, tạo sự vững chắc cho lớp sừng của làn da.



Collagen rất quan trọng đối với da, do vậy, khi được sản xuất, làn da sẽ có khả năng đàn hồi tốt, luôn căng mịn và hồi phục nhanh hơn sau những tổn thương. Thuốc uống đẹp da Phytoceramides cung cấp Collagen trực tiếp vào trong cơ thể 1 cách tự nhiên, giúp điều trị và nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong là cách đem đến hiệu quả tốt nhất cho làn da của phái đẹp.

Với tinh chất từ 100% thành phần từ lúa mạch tự nhiên, vitamin B6, B12, C, ALA, dầu Oliu,… có công dụng giúp cơ thể tự sản sinh ra các Collagen và Elastin 1 cách hoàn toàn tự nhiên, ngăn cản các gốc tự do, làm đẹp da, giúp da giữ được sự săn chắc và đàn hồi.

viên uống đẹp da collagen Phytoceramides, phái đẹp sẽ không cần phải tới các thẩm mỹ viện hay Spa nữa. Các bạn nữ cũng sẽ không còn phải lo lắng hay nhọc công tìm giải pháp thúc đẩy collagen để làm đẹp cho làn da của bản thân. Đã có hàng triệu người phụ nữ lựa chọn mua Phytoceramides để sở hữu được một làn da trắng sáng tự nhiên, khỏe mạnh hơn và trẻ đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét