Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Liệu pháp trị nám da mặt

Tàn nhang, nám da mặt, thâm quầng mắt...là hiện tượng phổ biến và là mối lo ngại lớn nhất của phái đẹp ngày nay. Vậy bị da nám có chữa trị được không? Giải pháp trị nám da mặt nào hiệu quả? và đâu là sản phẩm trị nám da tốt nhất?

Câu trả lời là phái đẹp 100% có thể trị nám da mặt thành công nếu tìm đúng cách. Một chất quan trong có thể ức chế sắc tố Melanin để điều trị nám da mặt hiệu quả được nhiều chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng đó là Ceramides - 1 dưỡng chất mới được những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại USA công bố là có công dụng ức chế mạnh hơn các hoạt chất khác từ hàng chục đến hàng trăm lần và phản ứng phụ ít hơn rất nhiều.


Thuốc trị nám da Phytoceramides với chiết xuất màng tế bào thực vật của Hoa Kỳ có chức năng hoạt động xuyên qua các lớp da trên cơ thể, được điều chế 100% từ thực vật cung cấp:

- Lúa mì có chứa thành phần có nguồn gốc tự nhiên là Ceramides và Digalactosyl diglycerides (DGDG) và được xem là gần như hoàn toàn giống với Ceramides có trong cơ thể chúng ta. Vì vậy, Ceramides chiết xuất từ lúa mì có thể đi nhanh chóng vào máu thẩm thấu vào cơ thể, đọng lại tại màng tế bào để phục hồi hàng rào bảo vệ làn da. Bên cạnh đó, Ceramides còn ức chế gốc melanin gây hại cho da, làm làn da dần mờ vết nám và trắng mịn hơn.

- Vitamin C – thành phần quan trọng và cần thiết đối với chuyện làm trắng da, mờ các vết nám, do Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, có tính năng chống lại các gốc tự do.



- Vitamin B6, B12 giúp cải thiện vấn đề trao đổi chất, giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, tổng hợp protein và chuyển hóa lipid để làn da luôn trắng hồng, căng mịn.

Từ việc gắn kết hoàn mỹ thành phần và quy trình điều tiết hiệu quả giúp cho thuốc trị nám da Phytoceramides có công hiệu tạo ra một hàng rào chắn bảo vệ da, giúp chống lại các tình trạng như da đen sạm, thâm nám, đốm màu, tàn nhang,…

Với viên uống đẹp da Phytoceramides, việc chữa trị da nám không còn là điều khổ sở với chị em phụ nữ nữa.

Nguồn: http://phytoceramides.com.vn/

2 nhận xét:

  1. mình có bán 1 loại mỹ phẩm trị nám của Sakura cũng tốt như viên uống đẹp da Phytoceramides vậy. Bạn có thể dùng viên uống cho Phyto và kết hợp kem bôi cũng tốt lắm đấy . Bạn tham khảo Mua mỹ phẩm Sakura chính hãng tại Đà Nẵng nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Trị nám da bằng mỹ phẩm Sakura cũng ok lắm ạ, mẹ và chị em đang dùng nè

    Trả lờiXóa