Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Tiếc lộ giải pháp dưỡng ẩm da mặt chị em nên biết

Tại sao cần phải dưỡng ẩm da mặt?

Dưỡng ẩm da mặt từ lâu đã là liệu trình làm đẹp không thể thiếu, chúng là bước quan trọng giúp làn da mãi trẻ như độ tuổi 20. Các chị em biết chăm sóc tới làn da, chăm sóc da từ sớm sẽ có được làn da khỏe mạnh, mịn màng và không hề có dấu hiệu lão hóa của tuổi tác. Vì vậy, từ bây giờ các bạn phải nhận thức được tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm da mặt và quan tâm dưỡng da trước khi chúng lão hóa.



Nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm da mặt dễ dàng chỉ với các loại mặt nạ tự nhiên mà các chị em có thể tự thực hành tại nhà, không gây tốn kém một chút nào mà chúng lại vô cùng hiệu quả nữa. Bạn có thể đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà, mặt nạ dưa chuột, sử dụng mặt nạ sữa chua… Chỉ cần làm 2-3 lần/tuần là các chị em có thể sở hữu 1 làn da không thể tuyệt vời hơn rồi. Không những vậy, nó còn hỗ trợ khắc phục làn da tối màu, sạm do tuổi tác nữa đấy.

Còn nếu chị em thấy ngại làm những loại mặt nạ đó, bạn có thể sử dụng mặt nạ được bán sẵn tại những shop mỹ phẩm. Nó là biện pháp rất tiện lợi để phái đẹp có thể tự chăm sóc da nhanh nhất. Tuy nhiên, những loại mặt nạ này chỉ có công hiệu dưỡng ẩm da mặt ở bên ngoài còn sâu bên trong cấu trúc của da, chúng vẫn chưa được chăm sóc tốt nhất. Vậy thì phải làm sao để dưỡng da từ sâu bên trong? Giữ độ ẩm cho làn da một cách hữu hiệu nhất?



Ngoài vấn đề ăn uống điều độ, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, chị em phụ nữ còn nên dùng thực phẩm chức năng Phytoceramides. Đây là một loại “thần dược” giúp bổ sung các dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho cơ thể, đồng thời, chúng còn giúp cơ thể tự sản xuất ra collagen nhằm tái tạo lại làn da bị lão hóa, nâng cơ da, giúp da đàn hồi tốt hơn, mịn màng hơn. Viên uống đẹp da Phytoceramides bổ sung độ ẩm cho da từ bên trong, nuôi dưỡng da một cách tối ưu nhất, nhanh nhất, giúp da của bạn cải thiện rõ rệt chỉ sau 2-3 tuần sử dụng. Đừng ngần ngại, hãy sử dụng Phytoceramides để dưỡng ẩm cho làn da của mình phái đẹp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét