Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Chia sẻ biện pháp trị nám được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng nhất

Hầu hết các chị em đều cảm thấy lo lắng khi trên gương mặt xuất hiện những đốm tàn nhang và nám – chúng là biểu hiện của làn da lão hóa, tổn thương và làm cho phụ nữ trở nên tự ti, mặc cảm. Đã có nhiều phái đẹp cho rằng, họ thấy chán nản bởi họ đã làm mọi cách trị nám da mặt mà tình trạng nám da không hề giảm.



Lý do nào nám da mặt điều trị khó như thế?

Nám da mặt là tình trạng trên mặt xuất hiện những đốm nâu, vàng ở gò má, trán hay xung quanh mặt, chúng làm cho gương mặt trở nên kém xinh, da mặt không còn đều màu như trước. Nám da mặt chính là sự biểu hiện của nhiều sắc tố melanin trên da, có 3 loại nám: nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp. Trong 3 loại, nám sâu là loại nám da khó chữa nhất, bởi thế mà nhiều giải pháp được cho là cách trị nám hiệu quả cũng không trị được.

Viên uống đẹp da Phytoceramides – phương pháp trị nám da hiệu quả, an toàn nhất ngày nay

Viên uống đẹp da, trị nám Phytoceramides chính là phương sản phẩm thuốc hỗ trợ điều trị nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp hiệu quả nhất ngày nay, chữa trị nám tận sâu bên trong, giúp phụ nữ lấy lại làn da trắng, mịn màng và căng mịn.



Viên uống Phytoceramides được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến – công nghệ chiết xuất màng tế bào thực vật – giúp cơ thể tự sản xuất collagen – một trong những sợi liên kết giữa các tế bào dưới da với nhau, giúp da mặt đàn hồi tốt, ngăn ngừa lão hóa. Phytoceramides được sản xuất 100% tự nhiên với thành phần:
- Lúa mì: Dưỡng chất Ceramides có trong lúa mì sẽ kích hoạt hàng rào bảo vệ của tế bào da, chống tình trạng lão hóa, mang tới làn da trẻ khỏe.
- Mầm múa mì: Dầu từ mầm lúa mì có chứa các vitamin và khoáng chất – các chất chống oxi hóa tự nhiên, loại trừ các cặn bã ở da, làm mờ những vết nám hiệu quả.

Phytoceramides không có chứa chất bảo quản, không gây kích ứng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe nữ giới. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tăng cường sức khỏe, cân bằng nội tiết và giúp cho làn da ngày càng đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét