Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Biện pháp dưỡng da mặt đơn giản mà hiệu quả

Phụ nữ luôn thoải mái chi tiêu cho việc làm đẹp, đặc biệt là dưỡng da mặt. Tại vì khi da mặt trắng hồng, mịn màng không tì vết sẽ giúp họ trẻ trung hơn, được chồng con yêu mến và giữ hạnh phúc gia đình bền lâu. Nhưng, nhiều phái đẹp đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để làm đẹp mà làn da của họ vẫn không khởi sắc, không những vậy, da còn ngày càng xấu đi, lão hóa và đen sạm do kết quả của việc dùng những loại kem trộn, kem không rõ nguồn gốc.



Nguyên nhân khiến cho làn da càng ngày càng xấu xí, lão hóa da

- Không đeo khẩu trang khi đi ngoài đường, không dùng kem chống nắng.
- Tẩy trang không sạch, không rửa mặt đúng phương pháp.
- Thường xuyên không dưỡng da, không chăm sóc, nuôi dưỡng làn da
- Sử dụng nhiều sản phẩm kem làm trắng da không có nguồn gốc.
- Thường xuyên dùng tay nặn mụn trứng cá, mụn cám.
- Do nội tiết tố gây ra tình trạng da nám sâu, lão hóa nhanh
- Ăn uống không đầy đủ dưỡng chất, không cung cấp các vitamin quan trọng cho cơ thể.



Giải pháp dưỡng da mặt hiệu quả mà đơn giản

Vừa dưỡng da mặt hiệu quả mà lại không tốn quá nhiều chi phí – điều tưởng chừng như không thể nào nhưng chỉ với viên uống đẹp da Phytoceramides, chuyện đó đó trở nên vô cùng dễ dàng. Sản phẩm Phytoceramides – sản phẩm chất lượng nhất được điều chế bởi tập đoàn Vitacare Mỹ, được cấp giấy kiểm định chất lượng, được Bộ T Tế Việt Nam cấp phép lưu hành.

Viên uống Phytoceramides làm việc theo cơ chế: 
- Ceramides từ thực vật bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại của môi trường bên ngoài như bụi bẩn, tia cực tím…
- Các chất chống oxi hóa sẽ ngăn chặn hiện tượng lão hóa xảy ra, làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp các vitamin cùng dưỡng chất nuôi dưỡng từ sâu bên trong làm làn da ngày càng trẻ đẹp, căng mịn hơn.
- Các chất có trong thuốc uống Phytoceramides sẽ giúp sản sinh các tế bào mới, thay thế tế bào cũ giúp cho da hồng hào, mịn màng như tuổi đôi mươi.

Chỉ cần dùng từ 1 -2 lọ viên uống Phytoceramides, các bạn sẽ cảm nhận rõ làn da thay đổi theo từng ngày. Vì thuốc uống đẹp da Phytoceramides bào chế 100% từ tự nhiên do vậy chúng sẽ có tác dụng từ từ cho làn da nhưng lại đem đến

1 nhận xét: