Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tiết lộ cách làm trắng da tự nhiên tiết kiệm mà hiệu quả

Một bộ trang phục sexy với làn da trắng, mịn màng sẽ làm tăng thêm mức độ hấp dẫn và cuốn hút của phụ nữ rất nhiều. Vậy còn chờ gì mà không vận dụng các cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả, an toàn và tiết kiệm ngay tại nhà mình để sẵn sàng cho chuyến du lịch ngay thôi.

Làm trắng da với mật ong và dầu dừa

- Vốn là một trong các thành phần được chị em sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp da, dầu dừa và mật ong hòa trộn với nhau giúp cung cấp những dưỡng chất, các vitamin quan trọng đem đến cho chị em|chị em phụ nữ|phái đẹp|phụ nữ|nữ giới} 1 làn da trắng tự nhiên.



- Cách thực hiện: Trộn đều khoảng 80ml dầu dừa và 20ml mật ong, đun sôi hỗn hợp trên bếp đến khi quyện đặc vào nhau. Lấy hỗn hợp để rửa mặt hoặc tắm sạch toàn thân với nước ấm, tiếp theo đắp hỗn hợp trong khoảng 20 phút và rửa sạch với nước lạnh.

Tắm trắng với chanh tươi

- Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C và axit giúp tẩy sạch tế bào chết trên bề mặt da và giúp cho làn da trắng sáng mịn màng.
- Cách thực hiện: Sử dụng nước cốt chanh pha với nước sạch và đắp lên mặt 15 phút sau đó rửa lại với nước, hoặc các chị em cũng có thể tắm với nước cốt chanh giúp làm trắng toàn thân.
- Lưu ý: Chỉ nên dùng giải pháp giúp làm trắng da tự nhiên này 2 tuần/ lần để tránh làm mỏng da, và da dễ bị ảnh hưởng bởi nắng hơn bởi trong chanh chứa rất nhiều axit.

Làm trắng da tự nhiên với đậu xanh

- Đây là cách làm trắng da tự nhiên vừa tiết kiệm thời gian và tiết kiệm tiền mà kết quả mang đến khá cao và an toàn bởi đậu xanh là nguyên liệu tự nhiên không gây kích ứng da và thích hợp với nhiều loại da.
- Cách thực hiện: Xay nhuyễn 100g đậu xanh nguyên vỏ và hòa trộn với 20ml sữa tươi không đường. Sử dụng hỗn hợp này làm mặt nạ đắp toàn thân và rửa lại sau 20 phút.


Làm trắng da với thuốc uống đẹp da Phytoceramides

Là TPCN được nghiên cứu và sản xuất bởi Vitacare Hoa Kỳ, Phytoceramides được chứng minh an toàn bởi FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế Việt Nam. Với thành phần 100% từ tự nhiên và bào chế theo tiêu chuẩn GMP của WHO, Phytoceramides tuyệt đối an toàn và thân thiện với người dùng.

Với công nghệ chiết xuất màng tế bào thực vật, thuốc uống đẹp da Phytoceramides giúp tự sản sinh Collagen tự nhiên cho da căng mịn, làm sáng da hiệu quả, cho bạn một làn da trẻ trung mịn màng. Đồng thời, tinh chất Ceramides có trong chiết xuất lúa mì giúp giữ ẩm cho làn da và tạo một hàng rào bảo vệ cho da khỏi các yếu tố làm sạm và gây hại cho da như: ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, hay môi trường ô nhiễm... Các vitamin và khoáng chất có trong Phytoceramides còn giúp chăm sóc làn da từ tận sâu bên trong cho làn da căng mịn và khỏe mạnh.

Với Phytoceramides làn da của  các chị em sẽ trắng sáng và khỏe mạnh nhanh chóng. Đó là cách giúp làm trắng da tự nhiên an toàn được rất nhiều phái đẹp yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét