Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Hé lộ biện pháp làm mờ vết nám, tàn nhang an toàn, hiệu quả

Các bạn có thể thấy, trên các diễn đàn sức khỏe và làm đẹp, phái đẹp luôn bàn tán xôn xao, sẻ chia những bí quyết làm đẹp da, chăm sóc da lý tưởng cho bản thân. Trong số đó, quan trọng là điều trị nám, thuốc trị nám được các chị em chú trọng rất nhiều và đã có hàng trăm, hàng nghìn chủ đề về triệu chứng này.



Nám da – vấn đề mà phụ nữ cũng phải lo lắng mỗi khi nhắc tới. Nguyên nhân nào lại như thế? Tại vì nám da là tình trạng sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì của làn da phát triển mạnh, làm làn da xuất hiện các vết đốm nhỏ sậm màu, thông thường là màu vàng, nâu, nâu sáng… Những đốm màu này sẽ khiến gương mặt của phái nữ trở nên xấu hơn và phái đẹp sẽ cảm thấy tự ti mỗi khi giao tiếp.

Nám da mặt được chia ra ba nhóm chính: nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp. Và, nám sâu là loại nám khó trị nhất và không phải dòng thuốc điều trị nám nào cũng có thể chữa tận gốc loại nám này.

Có rất nhiều yếu tố dẫn tới tình trạng nám da ở phái đẹp, một trong số đó là:
- Rối loại hormone sinh dục estrogen trong quá trình mang thai, thời kỳ tiền mãn kinh…
- Tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, không bảo vệ da khi đi ngoài đường
- Dùng nhiều loại mỹ phẩm, không tẩy trang kỹ




Phương pháp trị nám da hiệu quả, an toàn

Nám mảng, nám hỗn hợp là 2 loại nám có thể được điều trị bằng phương pháp thiên nhiên, đắp mặt nạ, dùng những loại hoa quả trong tự nhiên để làm mờ vết nám. Còn đối với nám sâu, phái đẹp chỉ có thể chữa trị bằng chiếu tia laser và sử dụng thuốc trị nám da. Nhưng, ít người sử dụng chiếu tia laser vì nó khá tốn kém và làm tổn thương tới da, sau khi áp dụng biện pháp này phụ nữ còn phải thực hành chế độ dưỡng da da đặc biệt để da phục hồi nhanh chóng. Chính vì vậy, sử dụng thuốc trị nám, giúp đẹp da Phytoceramides đang, đã và sẽ là giải pháp chữa trị an toàn, hiệu quả và tiết kiệm tiền nhất. Ngoài ra, sử dụng viên uống đẹp da Phytoceramides, phái đẹp còn giúp nuôi dưỡng da tận sâu bên trong, hồi phục lại cấu trúc của làn da, bổ sung collagen giúp làn da đàn hồi tốt, ngăn ngừa triệu chứng lão hóa da. Làn da sẽ càng ngày càng mịn màng, trắng hồng, những vết nám được điều trị hiệu quả, mang lại 1 làn da đẹp hoàn hảo khiến ai cũng phải ghen tị.

1 nhận xét: