Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Làm sao để điều trị nám da?

Mỗi khi nói đến “nám da” thì chị em phụ nữ đều rùng mình khiếp sợ. Tại vì nám da cũng như mụn khiến nét đẹp của phái đẹp bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng nói nó đáng sợ bởi vì trị nám da là một triệu chứng rất khó khăn, nan giải. Liệu rằng các bạn đã có bí kíp nào để loại trừ nám da hay chưa? Hãy tìm hiểu thông tin dưới đây và để Phytoceramides đồng hành cùng bạn nhé!

Nám da mặt được chia làm nhiều loại khác nhau. Nám da nhẹ là các vết nám rất nhỏ, thường gặp ở hai bên gò má. Nám vừa là vết nám nổi thành đốm nhìn thấy rõ, màu sẫm hơn, thường phát triển ở gò má và vùng trán. Và khi bạn có những vết nám trên mặt, màu sẫm đen, tức là các bạn đã bị nám da nặng. Nám da tác động rất nhiều tới thẩm mĩ của nữ giới vì sự xuất hiện của nó khiến gương mặt của bạn không thể trắng sáng đều màu. Chuyện ấy khiến phái nữ lo sợ và mất dần sự tự tin trong công việc, giao tiếp và trong bất cứ mối quan hệ nào.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám da mặt, phân làm 2 nhóm là yếu tố bên trong và ngoài cơ thể. Bên trong cơ thể như hormone, stress, rối loạn chuyển hóa… Tác nhân bên ngoài như ánh nắng, sự lạm dụng hóa mỹ phẩm chăm sóc da hoặc trang điểm…
Có thể vì sự xấu xí mà các vết nám đem lại cũng như tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương” của chị em phụ nữ trong việc trị nám da mặt mà việc giải quyết nám càng ngày càng khó khăn. Bởi thế phái nữ thường kết hợp nhiều phương pháp như đắp mặt nạ, kem trị nám nhưng những phương pháp này có hiệu quả ít mà lại rất phí thời gian, làm những vết nám ngày càng xuất hiện nhiều hơn.



Để trị nám da an toàn mà vẫn có hiệu quả tối ưu nhất, chúng tôi xin giới thiệu viên uống Phytoceramides dành riêng cho phái nữ. Đây là 1 sản phẩm của tập đoàn Vitacare USA, thành phần bao gồm dầu mầm lúa mì, alha lipoic acid, các vitamin A, B, C, E… Phytoceramides đã được chứng nhận có công dụng hoàn hảo trong vấn đề ngăn ngừa oxy hóa cho làn da, tái cấu trúc da, giữ ẩm và tăng sự đàn hồi cho da mặt, chăm sóc da giúp làm mờ những vết nám và giải quyết triệt để các tình trạng khác mà da mắc phải. Phytoceramides là thảo dược rất an toàn cho làn da của phụ nữ giúp làn da trắng sáng, mịn màng, rạng ngời và đặc biệt hỗ trợ điều trị nám da cho kết quả tốt nhất mà các phương pháp khác không thể khắc phục được.

Liệu rằng có phái nữ nào có thể từ chối được một làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết? Hãy dùng Phytoceramides - viên uống hỗ trợ chữa trị nám da mặt, cho làn da khỏe mạnh, đầy sức sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét