Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Chia sẻ cách làm trắng da nhanh với chanh

Là 1 trong số những thành phần được nhiều chị em dùng trong làm đẹp, chanh giúp phụ nữ có làn da trắng hồng nhờ Vitamin C và tính axit trong quả chanh giúp tẩy sạch tế bào chết và loại trừ bụi bẩn. Hãy cùng xem những cách làm trắng da hiệu quả với chanh nhé!

Làm trắng da với nước cốt chanh

Nước cốt chanh là biện pháp làm trắng da nhanh tự nhiên giúp cải thiện màu da nhanh chóng trong thời gian ngắn. Chỉ cần dùng tay hay bông gòn thấm vào nước cốt chanh và bôi lên mặt và cổ để khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước mát. Một tuần tiến hành 3 lần sẽ cho phụ nữ làn da trắng sáng.



Chanh và cà chua – Làm da trắng hồng tự nhiên

- Cà chua cũng là 1 trong những nguyên liệu làm trắng da mà phái đẹp hay sử dụng. Nhờ Vitamin C có trong cà chua giúp da sáng mịn và mờ vết thâm nám, bên cạnh đó ngăn chặn sự hình thành của những hắc tố làm đen da. Cà chua và chanh kết hợp với nhau tạo thành một mặt nạ trắng hồng tự nhiên ngoài ra cà chua còn giúp kiềm bớt 1 vài yếu tố gây bào mòn da của chanh.
- Biện pháp thực hiện cũng rất dễ dàng chỉ cần ép một quả cà chua lấy nước trộn với nước cốt chanh và đắp lên mặt trong khoảng 20 – 25 phút và rửa lại bằng nước ấm là được.

Chanh, sữa tươi và bột mì - Mặt nạ trắng da và mịn màng

- Sữa cung cấp Vitamin còn bột mì làm da săn chắc, kết hợp với chanh tươi sẽ làm sạch da tạo ra mặt nạ trắng da hoàn mỹ.
- Chỉ cần lấy ¼  quả chanh vắt lấy nước cốt trộn với 2 – 3 muỗng sữa tươi và một cốc nhỏ bột mì, lấy hỗn hợp đắp lên mặt trong 15 – 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên trong 1-2 tháng để có kết quả tối ưu nhất.



Đó là một vài biện pháp làm trắng da nhanh từ chanh. Ngoài ra có 1 liệu trình làm trắng da an toàn và rất hiệu quả mà được hàng loạt phụ nữ công nhận – sử dụng viên uống đẹp da Phytoceramides của Vitacare USA. Với công nghệ chiết xuất màng tế bào thực vật giúp tự sản sinh Collagen tự nhiên, từ đó làm da căng mịn và trẻ hóa, đồng thời làm trắng da hiệu quả nhanh. Đặc biệt là, thành phần Ceramides có trong Phytoceramides giúp dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da và tạo 1 lớp sừng bảo vệ da không chịu ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời, khói bụi hay ô nhiễm…
Với Phytoceramides, phái đẹp không cần phải lo sợ sạm da hay rám nắng!

1 nhận xét: