Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Bí quyết dưỡng trắng da toàn thân với bột nghệ

Bột nghệ từ xưa nay là một trong những bí quyết giúp làm đẹp da của rất nhiều chị em. Không những là phương pháp trị mụn cực kỳ hiệu quả mà bột nghệ còn giúp dưỡng trắng da toàn thân rất tốt mà an toàn.

Tác dụng của nghệ
Trong thành phần của nghệ có chứa 1 hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất curcumin giúp làm sạch tế bào chết và làm giảm các vết thâm sạm giúp dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả. Ngoài ra, trong bột nghệ còn có tính kháng khuẩn, giúp hỗ trợ chữa trị và ngăn mụn hình thành, cho bạn một làn da khỏe mạnh.



Dưỡng trắng da toàn thân với bột nghệ và mật ong
- Mật ong cũng là một nguyên liệu cực kỳ tốt để chăm sóc, nuôi dưỡng da và tẩy sạch tế bào chết đồng thời dưỡng ẩm cho làn da trắng sáng mịn màng. Mật ong hòa trộn cùng nghệ tạo thành 1 mặt nạ dưỡng trắng da toàn thân cực kỳ tốt và cho bạn làn da sáng mịn màng.
- Cách tiến hành: Trộn đều 50g bột nghệ cùng 2 thìa mật ong cùng với 1 ít nước ấm tạo thành hỗn hợp. Sử dụng hợp chất này nhẹ nhàng bôi khắp cơ thể và tắm sạch sau 15 phút. Áp dụng đều đặn từ 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất

Dưỡng trắng da toàn thân từ bột nghệ kết hợp với cám gạo
- Bên trong cám gạo có chứa các thành phần dưỡng chất cùng các vitamin giúp hỗ trợ tốt nhất cho da, tái tạo làn da và giúp loại trừ những tế bào chết. Ngoài ra cám gạo còn giúp ức chế sự gia tăng của melanin giúp làn da trắng sáng và căng mịn. Bột nghệ và cám gạo giúp chị em nhanh chóng có được làn da trắng sáng và làm mờ vết thâm.
- Cách thực hiện: Trộn 3 muỗng bột nghệ cùng 3 muỗng bột gạo và sữa tươi không đường để tạo thành 1 hợp chất sền sệt. Sau khi tắm sạch sẽ và lấy hỗn hợp này thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Tắm lại sau 15-20 phút. Thực hiện đều đặn 1 tuần 2 lần để có hiệu quả tốt nhất.



Dưỡng trắng da toàn thân với dầu dừa và bột nghệ
- Vitamin E và các axit béo không tan trong nước bên trong thành phần dầu dừa giúp duy trì độ ẩm cho làn da và bảo vệ da không bị khô, nứt nẻ, bên cạnh đó còn giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da mềm mại, và giảm vết nhăn. Kết hợp giữa bột nghệ và dầu dừa tạo thành hỗn hợp tắm trắng cực hiệu quả cho da.
- Cách thực hiện: Hòa trộn khoảng 50gr bột nghệ, 3 muỗng dầu dừa với 1 ít nước ấm tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút để giúp tẩy tế bào chết. Cuối cùng tắm lại với nước sạch.



Phía trên là những bí quyết dưỡng trắng da toàn thân cực tốt với nghệ. Tuy nhiên đấy là một giải pháp tự nhiên nên cần một thời gian rất lâu mới cho hiệu quả rõ nét. Để dưỡng trắng da nhanh chóng chị em phụ nữ nên dùng viên uống đẹp da của Vitacare USA. Với nguyên liệu thiên nhiên cùng biện pháp điều chế theo công nghệ màng tế bào thực vật, Phytoceramides giúp chị em phụ nữ tìm lại làn da trắng sáng nhanh chóng và an toàn.

Xem thêm: Cách trị thâm quầng mắt

1 nhận xét: