Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Hé lộ cách làm trắng da nhanh với dầu oliu

Bên cạnh 1 hình dáng tuyệt vời thì một làn da trắng sáng căng mịn luôn là ước mơ của những chị em phụ nữ để tăng thêm nét trẻ trung và thu hút và vấn đề chọn lựa đồng phục cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Chính vì thế phái đẹp luôn tìm cách làm trắng da nhanh để cải thiện và chăm sóc làn da của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn một vài biện pháp làm trắng da nhanh từ dầu oliu. Cùng đọc và bắt đầu thực hành ngay bây giờ nhé!

Dầu oliu là 1 trong những loai nguyên liệu được khá nhiều chị em áp dụng để làm đep da. Bên trong dầu oliu có chứa thành phần vitamin E, A và có công dụng tái tạo làn da, giúp da trắng sáng hơn và hồi phục làn da do bị cháy nắng. Bên cạnh đó nó còn giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da săn chắc và mềm mịn.



Dầu oliu và sữa chua

- Trong sữa chua có thành phần là những axit nhẹ giúp tẩy sạch da chết và làm da trắng sáng trong khi đó dầu oliu lại giúp làm da mềm mịn tự nhiên. Sự kết hợp giữa dầu oliu và sữa chua giúp làn da khỏe mạnh và trẻ trung dài lâu.
- Cách làm: Trộn 2 muỗng cafe dầu oliu và 1 hộp sữa chua không đường, sau đó lấy hỗn hợp này thoa đều lên da mặt, xoa đều khoảng 10-15 phút. Cuối cùng rửa mặt thật sạch với nước. Một tuần thực hiện từ 1-2 lần để da trắng sáng mịn màng.

Dầu oliu và chanh

- Chanh có tính axit giúp tẩy trắng và tẩy tế bào chết kết hợp cùng với dầu oliu giúp làn da trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa da.
- Cách thực hiện: Lấy nước cốt chanh hòa trộn với dầu oliu và dưa leo xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên toàn bộ cơ thể, để khoảng 10-15 phút rồi tắm sạch lại với nước. Thực hiện 1 lần/ tuần để có kết quả nhanh nhất

Dầu oliu và cám gạo

- Cám gạo giúp bổ sung dưỡng chất dưỡng trắng và nuôi dưỡng làn da rất hiệu quả kết hợp cùng dầu oliu càng giúp làn da khỏe và căng mịn.
- Biện pháp làm: Trộn ½ bát cám gạo, 3 muỗng dầu oliu và 2 muỗng mật ong rồi thoa hợp chất này lên làn da, để 15-20 phút, sau đó tắm sạch với nước ấm. Áp dụng 1-2 lần/ tuần, chị em phụ nữ sẽ có làn da trẻ trung như ý muốn.



Sử dụng thuốc uống đẹp da Phytoceramides

Viên uống đẹp da Phytoceramides chứa dược liệu dầu oliu làm trắng da từ sâu bên trong. Hơn thế trong sản phẩm còn chứa mầm lúa mì, vitamin A, D, E, dầu lúa mì và khoáng chất… giúp tạo ra Ceramides dưỡng ẩm da và tạo một lớp sừng bảo vệ da trước các tác nhân như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, …

Phytoceramides được bào chế với công nghệ chiết xuất màng tế bào thực vật giúp tự sản sinh Collagen tự nhiên giúp làn da mịn màng, ngăn ngừa lão hóa da và hỗ trợ làm sáng làn da.
Đây là thuốc được nghiên cứu và điều chế bởi Vitacare USA, được FDA USA chứng nhận, theo tiêu chuẩn GMP. Sử dụng sản phẩm thuốc Phytoceramides là phương pháp làm trắng da nhanh và chăm sóc da hiệu quả được các chuyên gia bác sĩ khuyên dùng.

1 nhận xét: