Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Kem trị nám da có hiệu quả không?

“Giải pháp điều trị nám da, kem trị nám da nào hiệu quả” chính là một trong những từ khóa được hỏi han nhiều nhất, nhất là mùa hè. Bởi ánh nắng chói chang cùng khí hậu oi ả làm cho tình trạng da của phụ nữ ngày càng xấu hơn, thâm nán và tàn nhang xuất hiện ngày càng đậm màu và nhiều. Bởi vậy, các nữ giới càng cảm thấy lo lắng và lần mò những cách chữa trị nám da.


Có những cách thức chữa trị thâm da nào?

Các phái đẹp có thể tìm thấy không ít cách thức khắc phục nám da hiệu quả như:
- Áp dụng mặt nạ chữa trị nám da mặt dựa vào nguyên vật liệu thiên nhiên như: Nghiền hoặc xay một số loại rau củ nhiên thiên nhiên rồi bôi đắp lên mặt thường xuyên là phương pháp được không ít phái đẹp dùng. Tuy nhiên với nám mảng, nám trên bề mặt da thì các phương pháp này sẽ không có nhiều tác dụng giảm mờ vết thâm nám. Nhất là đối với nám hỗn hợp và nám sâu thì những cách ấy chẳng có công hiệu gì cả.

- Thực hiện các cách thức tân tiến như chiếu tia laser… Phương pháp này phù hợp cho các phái đẹp có điều kiện khá đi dưỡng da thường, soi tia laser ở thẩm mỹ viện. Tuy vậy, phương pháp này chẳng phải an toàn cao, khi soi tia laser vào da, khu vực da đó sẽ gặp trục trặc, gây rát, đau đớn và phải đợi một thời gian lớp nám đó mới phai.

- Áp dụng kem trị nám da: Kem trị nám da là giải pháp mà đa phần chị em thời nay lựa chọn để khắc phục thâm và nám nhất bởi vì chúng vừa ít tốn kém, vừa tiện dụng, chỉ cần thoa hoặc uống để điều trị. Ngoài ra, cách thức này cũng cho công dụng trong quá trình khắc phục nám.

Dòng thảo dược chữa trị nám, làm đẹp da Phytoceramides chính là loại thuốc chữa trị nám được rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay nhằm cải thiện nám, làm mờ nám và nuôi dưỡng da một cách toàn diện. Chỉ 2 viên Phytoceramides hằng ngày, làn da của chị em sẽ được nhận đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cùng với ceramides và protein giúp cấu tạo lại kết cấu của da, làm mờ nám cấp tốc. Áp dụng thuốc uống đẹp da Phytoceramides đặc biệt dễ dàng, không hề phức tạp, chẳng gây đau như 2 cách trên. Không chỉ vậy, Phytoceramides còn là dòng tâm đắc của tập đoàn Vitacare nổi tiếng ở Hoa Kỳ và được cấp giấy phép của bộ y tế Việt Nam được phép lưu hành sản phẩm. Vậy còn đắn đo gì nữa mà không chọn lựa Phytoceramides để ngăn nám và tàn nhang?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét