Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Vài cách nhỏ giúp các chị em dưỡng ẩm cho da

Làn da bạn bị khô, nứt nẻ, mất sức sống? các bạn thường trang điểm và tẩy trang khiến cho da thiếu nước, không được mềm mại và mịn màng như ước muốn? Đó là lúc bạn cần phải nghĩ tới 1 vài tip để giúp dưỡng ẩm cho da rồi đó. Bởi làn da, nhất là vùng da mặt rất nhạy cảm, nếu chịu tác động nhiều mà không được hổi phục kịp thời sẽ bị tổn thương vĩnh viễn. Dưới đây là 1 vài tip nhỏ giúp chị em phụ nữ dưỡng ẩm cho da vô cùng hiệu quả. Hãy cũng tham khảo và làm theo nhé!



Nước ép trái bơ

Trái bơ là một loại trái cây chứa rất nhiều vitamin A rất quan trọng để có 1 làn da mịn màng và đẹp. Nghiền nát phần thịt quả bơ đã chín mềm rồi bôi chúng lên da, để khoảng 15 phút đến 20 phút rồi rửa sạch da bằng nước ấm, áp dụng 2-3 lần/tuần là đủ. Hoặc chúng ta cũng có thể dùng nước ép từ quả bơ để dưỡng da mặt, giúp hồi phục độ mềm mại và căng mịn cho làn da

Nước ép nho

Vitamin E giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da, giúp phục hồi tế bào và làm trẻ hóa làn da. Những chất chống oxy hóa hiệu nghiệm giúp quả nho trở thành loại quả có công dụng chống nắng tự nhiên, rất hữu ích cho da trong mùa hè. Để áp dụng, các chị em ghiền nát quả nho, lấy bông gòn rồi thoa đều lên làn da. Để có hiệu quả, các chị em nên tiến hành như vậy vài lần trong tuần.

Dầu dừa

Không chỉ đem lại hiệu quả dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da, dầu dừa còn giúp tẩy trang sau khi trang điềm, hay tẩy những tế bào chết trên da. Chúng thấm sâu vào những lỗ chân lông, làm mềm và dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da bên cạnh đó còn lấy sạch bụi bẩn ẩn sâu bên trong da.



Một vài phương pháp trên đây rất cần thiết để dưỡng ẩm cho da, tuy nhiên, mỗi giải pháp đều có tác dụng trên 1 loại da khác nhau. Nếu chị em phụ nữ chưa biết da mình thuộc loại nào thì tốt nhất không nên thực hiện. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm viên uống đẹp da có thành phần từ dầu mầm lúa mì Phytoceramides có thế có công hiệu đối với tất cả các loại da cũng như mọi tình trạng da.

Các bạn cũng không cần phải lo lắng bởi viên uống Phytoceramdes chiết xuất 100% từ thực vật nên rất an toàn cho da, không gây kích ứng xấu cho cơ thể.

1 nhận xét: