Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Tiết lộ cách trị khô da mặt hiệu quả, an toàn

Cách trị khô da mặt bằng Phytoceramides có những thế mạnh vượt trội nào?

- Vấn đề da mặt khô, thô, ráp luôn làm cho không ít chị em cảm thấy khó chịu, nhất là, vào mùa khô càng làm các bạn nữ gặp nhiều rắc rối hơn như da nứt nẻ, rạn da,… Chính vì lý do đó, vấn đề tìm những cách trị khô da mặt là nhu cầu cần thiết nhất để giúp chị em phụ nữ giải quyết được triệu chứng này.

- Thuốc uống làm đẹp da Phytoceramides công nghệ màng tế bào từ thực vật với chiết xuất dưỡng chất ceramides từ mầm lúa mì được xem như biện pháp trị khô da mặt hiệu quả và là biện pháp tối ưu nhất dành cho phụ nữ lúc này.



Vậy, có những ưu điểm để Phytoceramides trở thành biện pháp trị khô da mặt vượt trội?

- Với công thức độc quyền từ Vitacare Mỹ, nguyên liệu Ceramide được đưa vào sản phẩm viên uống đẹp da dựa trên những hội tụ tinh tế của KH-KT hiện đại và trở thành giải pháp trị khô da mặt đặc biệt được những chuyên gia bác sĩ khuyến khích dùng.
- Hoạt chất ceramides có trong lúa mì được đánh giá là tương tự như ceramides có sẵn trong tế bào da, Bởi vậy, khi bổ sung đủ lượng ceramides, làn da sẽ hình thành nên bức tường bảo vệ giúp ngăn chặn sự tác động từ các yếu tố bên ngoài đến da. Giúp da giữ lại được độ ẩm cần thiết, mang đến cho các chị em làn da căng mịn, mềm mại và mịn màng hơn bao giờ hết.



- Đồng thời, Phytoceramides còn có cơ chế kích thích cơ thể tự sản xuất ra lượng collagen và elastin, đây là hai hoạt chất không thể thiếu trong quá trình làm đẹp và chống lão hóa làn da. Khi cơ thể tự sản xuất collagen, elastin cùng với ceramides sẽ tạo ra 1 bộ khung chống đỡ bên dưới da, duy trì sự mịn màng và đàn hồi, đem đến cho bạn nét tươi trẻ dài lâu.

Là sản phẩm đầu tiên được sản xuất dựa trên công nghệ màng tế bào thực vật, thành phần tự nhiên tính túy và an toàn , bổ sung vào cơ thể, giữ cho da luôn đủ độ ẩm cần thiết ngay từ bên trong, phục hồi những cấu trúc da bị hư tổn, giúp làn da của các chị em không bị khô, nứt nẻ.. Vì thế mà Phytoceramides xứng đáng được mệnh danh là cách trị khô da mặt hữu hiệu, bền vững, an toàn và ưu việt.

1 nhận xét: