Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Tuyệt chiêu điều trị nám da mặt tại nhà nhờ đu đủ

Một làn da đẹp rạng rỡ và không tì vết luôn là khát khao của phụ nữ. Thế nhưng vì các nguyên do khác nhau như: yếu tố gen, sinh hoạt không điều độ, khẩu phần ăn thiếu chất, rối loạn nội tiết của cơ thể, tuổi tác, ánh nắng mặt trời, lo âu… làm cho triệu chứng nám da hình thành làm chị em rất lo âu. Nám da chẳng những làm chị em không còn làn da mịn màng,  đồng thời khiến cho họ mất hẳn đi sự tự tin vốn có mỗi khi ra ngoài. Vậy làm sao để có thể trị nám da mặt hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn tuyệt chiêu trị nám da mặt bằng một loại trái cây ngay trong gia đình – Đu đủ.



Bí mật trị nám và làm đẹp da với các nguyên liệu thiên nhiên từ lâu đã được các chị em phụ nữ truyền tai nhau và làm khá nhiều. Điều trị  nám với các thành phần thiên nhiên vừa đem đến tác dụng khá cao và an toàn mà chi phí vô cùng tiết kiệm. Một trong những phương pháp mà chị em làm phổ biến là mặt nạ đu đủ.

Trong đu đủ bao hàm rất nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng giúp ngăn ngừa các hắc sắc tố sâu trong tế bào da giúp làn da nhanh chóng lấy lại vẻ mịn màng. Dù dùng đu đủ xanh hoặc đu đủ chín đều có thể đem đến cho bạn những tác dụng hài lòng trong quá trình trị nám và ngăn ngừa vết nám.

Công thức ngăn ngừa nám da mặt với đu đủ xanh

Làm một quả đu đủ xanh, giữ phần vỏ, sau đó đem ép lấy nước. Dùng nước đu đủ này xoa đều đặn lên mặt ngày 2-3 lần. Trong lúc đắp mặt bạn kết hợp mát xa mặt nhẹ nhàng theo chuyển động từ dưới cằm lên trên gò má. Rửa sạch mặt sau 15-20 phút bằng nước lạnh. Làm đều đặn 1 lần/1 tuần để ngăn ngừa vết nám và giúp da láng mịn hơn hẳn.

Công thức trị nám da mặt với đu đủ chín

Lấy khoảng 5 muỗng nhỏ cafe đu đủ chín xay trộn nhuyễn sau đó  thêm 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp này và bôi lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Áp dụng đều đặn mỗi 2 ngày 1 lần để có tác dụng tốt nhất.



Chú ý từ chuyên gia: Nám da mặt tạo thành vì rất nhiều nguyên do và nếu không chữa trị sớm chúng càng ngấm vào da và rất khó làm tan đi. Các cách trị nám từ trái cây thường chỉ đem lại hiệu quả phần nào và chỉ mang lại hiệu quả đối với các vết nám nông và mới bị. Đặc biệt với các vết nám lâu năm, bạn nên kết hợp sử dụng viên uống đẹp da Phytocermides của Vitacare USA để có công hiệu tốt nhất và nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét